CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

I. ĐẠI PHÁT chỉ chấp nhận trả hàng, đổi hàng khi phát sinh các trường hợp sau:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã chênh lệch quá xa so với đặt hàng.

- Hàng bị lỗi do nhà cung cấp

- Không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

II. ĐẠI PHÁT sẽ không chấp nhận cho trả hàng, đổi hàng khi :

- Không chấp nhận việc hoàn trả lại hàng hóa đã mua

- Không trả nhận trả, không đúng mẫu mã, không phải hàng của ĐẠI PHÁT

- Không trả nhận trả vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất

- Không trả nhận trả vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.

III. Hoàn trả tiền hàng & bồi hoàn thiệt hại phát sinh:

1. Điều kiện đặc biệt

Đảm bảo

ĐẠI PHÁT không đảm bảo khách hàng đã đặt mua sản phẩm dịch vụ trước sẽ nhận được đơn đặt hàng này khi xảy ra sự cố bất thường. Chúng tôi sẽ thực hiện chính sách Bồi hoàn và hoàn trả. 

Chuyển nhượng

Khách hàng đã đặt hàng không được chuyển nhượng đơn đặt hàng của mình cho người khác (kể cả người quen thân) mà không được sự đồng ý của ĐẠI PHÁT trước.

Đối hàng hóa hoặc thay đổi thời điểm thực hiện đơn hàng

Khách hàng mua hàng hóa có thể chuyển đơn đặt hàng của mình sang một thời điểm thực hiện khác hoặc chuyển đổi sang hàng hóa khác. Tuy nhiên, nếu ĐẠI PHÁT không có khả năng đáp ứng theo yêu cầu hợp lý, khách hàng sẽ được hoàn trả lại số tiền đã đặt hàng và sẽ phải trả những chi phí phát sinh (nếu có).

Bồi hoàn cho dịch vụ

Trường hợp khách hàng không nhận được dịch vụ đã đặt do lỗi của ĐẠI PHÁT khách hàng sẽ được bồi thường bằng việc hoàn trả lại tiền hoặc được yêu cầu phục vụ tiếp nếu có thể.

Phân bổ lại đơn đặt hàng

Trong trường hợp xảy ra sự cố bất thường, ĐẠI PHÁT sẽ chuyển khách hàng đã mua sản phẩm dịch vụ sang thời điểm khác hoặc hàng hóa dịch vụ khác tương ứng có thỏa thuận trước với khách hàng (nếu có thể) hoặc tạo ra một đơn đặt hàng mới tương ứng.

Trong trường hợp này, khách hàng sẽ không nhận được bồi hoàn.

Khách không đủ điều kiện để giao dịch trong quá trình xử lý đơn đặt hàng

Nếu Quý khách đã đặt hàng nhưng không đủ tiêu chuẩn để giao dịch trong quá trình xử lý đơn đặt hàng đó thì Quý khách sẽ bị đình chỉ đơn đặt hàng hoặc hủy bỏ với các chi phí phát sinh do bên đặt hàng chịu và ĐẠI PHÁT không phải bồi hoàn gì.

2. Các trường hợp khách được bồi hoàn

Hàng hóa mà hành khách đăng ký bị hư hỏng và không có hàng hóa khác thay thế. 

Khách đặt hàng nhưng vì lý do đặc biệt (có xác nhận) nên khách không đủ điều kiện để sử dụng dịch vụ sản phẩm đã đặt. được bồi hoàn giá trị của các mặt hàng nằm ngoài danh mục sản phẩm không áp dụng thu hồi, đổi trả

Để phục vụ một mục đích đặc biệt của doanh nghiệp, ĐẠI PHÁT không thể cung cấp cho khách sản phẩm dịch vụ để gây thiệt hại cho khách hàng khác.

 Vì những lý do thay đổi (kể cả trường hợp bất khả kháng về thời tiết) và nhà cung cấp không thể sắp xếp thực hiện được việc xử lý đơn đặt hàng cho khách trên đơn đặt hàng mới

3. Hình thức bồi hoàn

Trong trường hợp khách hàng không nhận được sản phẩm dịch vụ đã đặt do lỗi của Nhà cung cấp, ĐẠI PHÁT sẽ bồi hoàn cho khách hàng bằng sản phẩm dịch vụ tương ứng hoặc bằng tiền mặt tương đương giá trị đã được khách hàng chi trả trong quá trình đặt hàng. Việc bảo lưu giá trị cũng có giá trị cho các lần đặt hàng thanh toán sau.

4. Các điều kiện của bảo lưu giá trị

 Bảo lưu giá trị được sử dụng cho tất cả các đơn đặt hàng khác tại ĐẠI PHÁT

·   Giá trị bảo lưu phải được sử dụng để đặt hàng trong vòng 3 tháng kể từ ngày cấp. Đơn đặt hàng được thanh toán bằng việc bảo lưu giá trị phải được thực hiện trong vòng 12 tháng từ ngày Bảo lưu giá trị được cấp. Bảo lưu giá trị được cấp được gửi qua đường email hoặc bằng văn bản trực tiếp cho Quý khách. ĐẠI PHÁT sẽ không gia hạn thời gian sử dụng của bảo lưu giá trị để đặt hàng vì bất kỳ điều kiện nào. Trừ khi có quy định khác, đơn đặt hàng thanh toán bằng bảo lưu giá trị sẽ không được phép hoàn lại. Các thay đổi hạn chế được chấp nhận và khách hàng phải đóng phí. Các điều kiện tương ứng của điều lệ đặt hàng sẽ được áp dụng.

·   Khách hàng chỉ sử dụng Bảo lưu giá trị cho một lần thanh toán duy nhất. Số tiền còn dư (nếu có) sẽ không được hoàn lại

·   Bảo lưu giá trị chỉ có giá trị đặt hàng duy nhất cho người có tên trên Bảo lưu giá trị

Bảo lưu giá trị chỉ có thể thanh toán tối đa theo giá trị ghi trên để thanh toán tiền mua hàng, thuế, phí và các khoản phí khác liên quan đến các đặt hàng được thực hiện qua Internet tại địa chỉ www.Dapaso.vn hoặc qua Phòng giao dịch, Trung tâm dịch vụ khách hàng của ĐẠI PHÁT

Bảo lưu giá trị phải được sử dụng như đã quy định và không có bồi hoàn nếu như người được thụ hưởng không sử dụng. Bảo lưu này không được phép quy đổi ra tiền mặt, chỉ có thể sử dụng để mua các hàng hóa, dịch vụ khác

Xin lưu ý: Chi phí vận chuyển không được hoàn trả lại.

CHI TIẾT HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG ÁP DỤNG CHO KHÁCH LẺ VÀ KHÁCH ĐẠI LÝ

1. Chính sách đổi trả:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác với mức phí như sau:

Sản phẩm BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

5 ngày đầu tiên (Bán lẻ)
15 ngày đầu tiên ( Đại lý )

Đổi miễn phí

Từ ngày 6 – 20(Bán lẻ)
Từ ngày 15 – 20(Đại lý)

Trừ 5% trên giá mua 

Từ ngày 21-30

Trừ 10% trên giá mua 

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày 

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

3 ngày đầu tiên

Trừ 10% trên giá mua 

Từ ngày 4 – 20

Trừ 20% trên giá mua 

Từ ngày 21 – 30

Trừ 30% trên giá mua 

Đối với đại lý đổi hàng miễn phí trong vòng 15 ngày, các ngày tiếp theo tính theo phí đổi như bảng trên.

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển

Sản phẩm KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

Bục phát biểu, bảng menu, cột chắn inox, nhựa giả mây, giường, nệm hồ bơi. Hàng thiết kế riêng và nhập khẩu theo yêu cầu.

 2. Điều kiện đổi trả:

  1. Còn đầy đủ hộp sản phẩm
  2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
  3. Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.
  4. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

3. Bảo hành:

Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất. 

Khi sản phẩm nhập khẩu bị lỗi kỹ thuật, quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm lỗi đến kho công ty Đại Phát để được bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm cùng loại:

Sản phẩm sản xuất trong nước, quý khách tự chuyển đến trạm bảo hành của hãng đó

Khách sĩ: Chuyển sản phẩm đến công ty để bảo hành và nhận sản phẩm tại công ty 

Địa chỉ: 07 Đường 46B, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Mọi thắc mắc quý khách gọi tới số: 0896355777

 

Thiết bị khách sạn Đại Phát
Khách hàng
HotLine
08 96 355 777

Đến trang so sánh sản phẩm

 
>